COONAPI THAM GIA DIỄN ĐÀN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH CHUNGBUK HÀN QUỐC NĂM 2019 TẠI HÀ NỘI

Coonapi
Th 4 28/12/2022

COONAPI đẩy mạnh kinh doanh thông qua Diễn đàn xúc tiến thương mại tỉnh Chungbuk Hàn Quốc năm 2019 tại Hà Nội

Trong 2 ngày 6,7/11/2019, dưới sự hỗ trợ của chính phủ Hàn Quốc, với tư cách nhà phân phối độc quyền thương hiệu GOWON trên thị trường Việt Nam, công ty TNHH Co Na Pi (COONAPI) vinh dự tham gia Diễn đàn xúc tiến thương mại tỉnh Chungbuk Hàn Quốc năm 2019, do các cơ quan trực thuộc chính phủ Hàn Quốc phối hợp với Cơ Quan Hỗ Trợ Phát Triển Doanh Nghiệp tỉnh Chung Buk đăng cai tổ chức.

COONAPI tham gia Diễn đàn xúc tiến thương mại tỉnh Chungbuk Hàn Quốc năm 2019

Diễn đàn được diễn ra tại Tầng 3 - Khách sạn Grand Plazada Hotel Hà Nội. Đây là hoạt động do cơ quan chính phủ tổ chức hằng năm, nhằm hỗ trợ các thương hiệu và sản phẩm uy tín Hàn Quốc mở rộng xuất khẩu, và thúc đẩy marketing xây dựng hệ thống phân phối tại thị trường các nước trên thế giới và Việt Nam.

Sảnh đón tiếp khách hàng với những đối tác công ty Hàn Quốc và Doanh nghiệp Việt Nam

Tại diễn đàn này, COONAPI đã có buổi gặp gỡ, làm việc với các đối tác tiềm năng và uy tín, để tiến tới kế hoạch mở rộng kênh phân phối rộng rãi, đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng Việt Nam trên khắp cả nước.

Đại diện Công ty TNHH  CO NA PI (COONAPI) tại bàn làm việc trước giờ đón khách

COONAPI gặp gỡ và làm việc cùng quý Doanh nghiệp

COONAPI gặp gỡ và làm việc cùng quý Doanh nghiệp

Bằng sự uy tín về chất lượng sản phẩm, GOWON với các dòng sản phẩm chủ lực gồm Gel rau má GOWON, Tinh chất rau má & HA GOWON, Kem dưỡng ẩm phục hồi da rau má GOWON, Kem chống nắng trà xanh nâng tone không chứa silicon GOWON luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng. Sản phẩm của Gowon đảm bảo sức khỏe và chăm sóc vẻ đẹp của làn da bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn lành tính, luôn minh bạch trong tất cả thành phần.

Bộ ba sản phẩm chăm sóc da mụn, da nhạy cảm, phục hôi

Hiện nay COONAPI đang phân phối độc quyền 3 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc là Gowon, All Natural và Nature’s Friend và 1 thương hiệu chăm sóc da cao cấp cho bé của Hàn Quốc là ANGDOM. Với kế hoạch mở rộng đại lý phân phối, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm thông qua các kênh mua sắm uy tín và chất lượng.